Iaith:

Canllawiau a Chod y Cwricwlwm i Gymru ar gyfer Addysg Cydberthynas a Rhywioldeb

 

Math o ymatebydd (dewiswch un o’r canlynol)

 

Cwestiwn 1: Ydych chi’n cytuno bod yr esboniad o'r diffiniad o addysg cydberthynas a rhywioldeb yn glir?
 

Anghytuno’n gryfAnghytunoDdim yn cytuno nac yn anghytunoCytunoCytuno’n gryf
 

Cwestiwn 2: Ydych chi’n cytuno bod yr egwyddorion ar gyfer ymwreiddio addysg cydberthynas a rhywioldeb yn glir?

Anghytuno’n gryfAnghytunoAnghytunoCytunoCytuno’n gryf
 

Cwestiwn 3: Ydych chi’n cytuno bod strwythur a chynnwys y canllawiau yn glir?

Anghytuno’n gryfAnghytunoDdim yn cytuno nac yn anghytunoCytunoCytuno’n gryf
 

Cwestiwn 4: Rydym yn cynnig y bydd y cynnwys a nodir yn nhri cham bras y canllawiau yn dod yn orfodol fel rhan o'r cod addysg cydberthynas a rhywioldeb. Ydych chi’n cytuno eu bod nhw’n cwmpasu'r hyn sy'n bwysig am addysg cydberthynas a rhywioldeb ar gyfer oedran a cham datblygu pob dysgwr?

Anghytuno’n gryfAnghytunoDdim yn cytuno nac yn anghytunoCytunoCytuno’n gryf
 

Cwestiwn 5: Ydych chi’n cytuno bod yr adran Cod addysg cydberthynas a rhywioldeb yn glir ac yn briodol?

Anghytuno’n gryfAnghytunoDdim yn cytuno nac yn anghytunoCytunoCytuno’n gryf
 

Cwestiwn 6: Ydych chi’n cytuno mai elfennau gorfodol o'r canllawiau (cod addysg cydberthynas a rhywioldeb) yw'r rhai cywir? A oes unrhyw beth ar goll y dylid ei gynnwys?

Anghytuno’n gryfAnghytunoDdim yn cytuno nac yn anghytunoCytunoCytuno’n gryf
 

Cwestiwn 7: Ydych chi’n cytuno bod y canllawiau yn cynnig gwybodaeth berthnasol i gefnogi ymarferwyr wrth gynllunio eu cwricwlwm ysgol addysg cydberthynas a rhywioldeb?

Anghytuno’n gryfAnghytunoDdim yn cytuno nac yn anghytunoCytunoCytuno’n gryf
 

Cwestiwn 8: Hoffem wybod eich barn ar yr effeithiau y byddai'r canllawiau statudol drafft ar addysg cydberthynas a rhywioldeb yn eu cael ar yr iaith Gymraeg, yn benodol ar:

i) gyfleoedd i bobl ddefnyddio'r Gymraeg
ii) peidio â thrin y Gymraeg yn llai ffafriol na'r Saesneg

Beth fyddai'r effeithiau, yn eich barn chi? Sut mae cynyddu effeithiau cadarnhaol neu liniaru effeithiau negyddol?

 

Cwestiwn 9: Eglurwch hefyd sut gellid ffurfio neu newid y canllawiau statudol drafft arfaethedig ar addysg cydberthynas a rhywioldeb:

i) fel bod effeithiau cadarnhaol neu fwy o effeithiau cadarnhaol ar gyfleoedd pobl i ddefnyddio’r Gymraeg ac ar beidio â thrin y Gymraeg yn llai ffafriol na’r Saesneg
ii) fel nad oes effeithiau andwyol ar gyfleoedd pobl i ddefnyddio’r Gymraeg ac ar beidio â thrin y Gymraeg yn llai ffafriol na’r Saesneg

 

Cwestiwn 10: Rydym wedi gofyn nifer o gwestiynau penodol. Os oes gennych chi faterion perthnasol nad ydym wedi rhoi sylw penodol iddynt, defnyddiwch y blwch isod i roi gwybod i ni amdanynt.